Phấn nước Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion mang lại hiệu ứng sáng bừng trong trẻo

Phấn nước Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion mang lại hiệu ứng sáng bừng trong trẻo

Với chị em việc trang điểm là một phần không thể thiếu để tạo cho mình một ngoại hình chỉnh chu nhất khi ra đường. Và trang điểm làm sao cho nhanh gọn nhất là điều mà các chị luôn hướng tới. Bí kíp của tối là sử dụng phấn nước để thay thế mọi lớp trang điểm cầu kì. Và phấn nước tôi chọn là Sulwhasoo Snowise Brightening. Phấn nước là sáng là da, cho da trông sức sống, đều màu da hơn hẳn.

Phấn nước Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion

1. Phấn nước Sulwhasoo Snowise Brightening

Với các bạn chuyên trang điểm thì cushion không quá xa lạ. Và mẫu mà mình đang nói là một phấn nước từ thương hiệu Sulwhasoo, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn của Hàn Quốc. Và loại này là phấn nước dưỡng trắng, bật tone da rõ rệt khi sử dụng. Da mịn sáng căng tràn sức sống là điều mà bạn sẽ thấy khi sử dụng phấn nước dưỡng trắng này.

Cận mặt phấn nước với vân 3D

2. Phấn nước dưỡng trắng Sulwhasoo đặc biệt như thế nào?

Với phấn nước Sulwhasoo thì cũng không quá nổi trội so với các sản phẩm trang điểm của Sulwhasoo. Nhưng so với các sản phẩm thị trường thì bạn cần phải biết nó vô cùng hot dấy nhe, chẳng phải dạng vừa đâu, khi mấy chục năm qua , những sản phẩm như thế này tung ra thị trường luôn được yêu thích. Cái gì thì cũng có lý do của nó cả mà.

a. Thiết kế sản phẩm

Là một phấn nước màu trắng, tròn, đường kính khoảng 6cm cho một hộp như vậy. Viền ngoài hộp phấn bao bọc bởi lớp màu bạc. Nhìn trông sang chảnh vô cùng. Có nét gì đó nhìn kiêu kỳ lắm nha.

Trên nắp là một mặt phẳng nhưng nhìn vào hang tạo cảm giác như là những mặt đa giác lòi lõm trê mặt phấn vậy đó. Tạo cảm giác cá tính vô cùng

Khi mở nắp các bạn sẽ thấy một miếng bong phấn, mở năp lên là một miếng seal bảo quản là sản phẩm hoàn toàn mới nhe.
Một hộp sản phẩm như thế này thường sẽ được tặng kèm một lõi phấn nhe. Và nhớ là chon kỹ tone màu.

Phấn gồm một hộp và 1 lõi phấn

b. Tầm giá sản phẩm

Với một hộp phấn được tặng kèm một lõi thì giá cho em là : 1.400.000. Thật sự tôi cảm thấy nó khá rẻ mọi người. Không phải vì tôi có nhiều tiền hay xài sang. Đơn giản vì tối thấy nó xứng đáng. Tôi có thể bỏ vài món vô dụng trong tủ trang điểm và mua em ấy. Tôi thấy điều đó khá ổn.

Chất phấn khi chậm bông phấn

3. Đánh giá sản phẩm

a. Chất kem của sữa rửa mặt?

Khi trải nghiêm sản phẩm này, tôi thấy chất phấn không qua bong trên da, phấn tự nhiên , bám lâu trên da. Nếu làm việc trong văn phòng cả ngày thì vẫn ổn nhé. Không qua khó khăn khi môi trường bên ngoài thì các chị hãy dặm lại phấn khi cần thiết vì nó xuông tone rất chậm, không phải lo về khoản này.

Phấn mỏng mịn, nhe da, che khuyết điểm ở mức vừa phải, nên da trông rất thoáng và tự nhiên.

Theo lời công bố của hãng là nhờ “công nghệ Air Glow Formula từ Amorepacific giúp bảo vệ da khỏi tia UV và tạo lớp nền trong trẻo tự nhiên cùng đệm mút ‘Slim Fit’ giúp lớp kem phấn dàn trải đều mịn trên da” là có thật vì tôi cũng chẳng sử dụng kem chống nắng khi xài em mà vẫn ổn.

Với phấn này có tới 6 tone màu nhưng tung vê thị trường thì chỉ có 3 màu. Nhưng tôi nghĩ các bạn hãy nên chú ý 2 màu sau là 21 và 23. Hai màu này khá hợp da, còn lại thì quá sáng.

3 màu tung ra thị trường là:

  • 17- Light Beige – Trắng Sáng
  • 21- Natural Pink – Trắng Hồng tự nhiên
  • 23- Medium Beige – Tự nhiên

Các tone màu của phấn

b. Thành phần tạo nên phấn Sulwhasoo

Và thông tin này là thông tin tôi tìm hiểu được mọi người nhé
Phấn tạo nên từ Hợp chất chiết xuất từ bột xà cừ siêu mịn Pearlescent Complex EX sở hữu khả năng khuếch tán ánh sáng giúp làn da luôn rạng rỡ từ mọi góc cạnh.

Và còn thành phần bạch sâm đa phân tử từ các sản phẩm chăm sóc da thuộc dòng Snowise Brightening, tăng mật độ dưỡng ẩm cho lớp nền phán chiếu ánh sáng lấp lánh và trong trẻo và chiết xuất hoa Bách Hợp trắng mang lịa lợi ích chống oxi hoá tuyệt vời, cho làn da tinh khiết và tươi sáng hơn.

Vì nó là phấn và cũng toàn tiếng Hàn nên tôi chỉ tìm được các thong tin như thế về sản phẩm này.

Nhưng chung quy chưa thây ai phàn nàn về nó cả.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. babe lun

    phấn đẹp lắm luôn, mịn da rất tự nhiên

  2. Kim Erika

    Cushion sáng da, mướt căng , giá ổn

  3. Minh Phương

    Thấy cũng khá ok

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo