Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery hết nỗi lo môi nứt nẻ

Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery

Nếu nói dưỡng da và trang điểm là bộ đôi quan trọng tạo nên vẻ rạng rỡ cho chúng ta thì việc dưỡng môi cũng quan trọng không kém. Một đôi môi hồng hào, tràn dầy sức sống sẽ tốt hơn biết nhường nào một đôi môi nứt nẻ, khô rát. Và một sản phẩm dưỡng môi mà mình muốn nói với các bạn là mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery cho đôi môi được chăm sóc toàn diện.

Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recover

1. Giới thiệu Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery

Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recover là sản phẩm với công dụng cho làn da môi được mịn màng và nuôi dưỡng từ sâu trong da môi. Để da không bị khô và tróc nứt. Một làn da môi ẩm mịn sẽ thay đổi gương mặt, giúp mặt bạn rạng rỡ và có sức sống hơn hẳn. Mình đã thay đổi suy nghĩ về việc có nên chăm sóc da môi không từ khi thử trãi nghiệm em ấy. Một đôi môi mềm và mịn thì không có lý do gì để mình phải quá suy nghĩ. Nhưng làm sao nó làm được như thế thì hãy let go cùng mình dưới đây.

Sản phẩm ra đời từ thương hiệu danh tiếng

2. Đặc điểm nổi trội của Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery

Với một hộp nạ môi nhỏ nhắn như thế thì tác dụng sẽ ra sao. Ân tượng đầu tiên sẽ như thế nào, thì tất cả sẽ được nhìn thấy ngay sau đây.

a. Thiết kế sản phẩm

Đầu tiên là một bao bì chứa hộp nạ khá hoành tráng. Đay là những gì mình thất đầu tiên, bên trong hộp có những vách ngăn cố định hộp sản phẩm. Theo mình độ hoành tráng thế này là nhằm giữ dản phẩm không bị trầy sướt vì va chạm với thành hộp. Tiếp theo khi mở bao bì là một hộp màu xanh mướt lá cây hiện ra với hình dạng nắp như một cái tháp. Với thiết kế nắp vặn mở khá tinh tế. Hộp nạ dưỡng khá nhỏ gọn nhưng không hề ít chất kem.
Có thể thấy dù là nja môi bình thường nhưng Sulwhasoo rất chăm chút và một sản phẩm rất ấn tượng đang ở ngay trước mặt bạn thế này đây.

Một điều nữa là nó có cọ riêng cho để thoa nạ lên môi nha, rất sạch sẽ nhé các bạn.

b. Tầm giá sản phẩm

Sản phẩm giá dao đông từ 850.000 – 950.000

Cận cảnh Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery

3. Đánh giá sản phẩm

a. Cấu tạo Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery ( chất nạ)

Khi mở nắp mặt nạ môi, bạn sẽ thấy một chất nạ màu vàng sậm, bóng. Nạ môi này khá đặc nhưng mềm kiểu như sáp đó. Khi thử áp lên môi thì không có cảm giác khô cứng hay rít môi. Ngược lại độ sáp sản phẩm như một lớp màn mỏng bao bộc môi. Một mùi thơm thảo dược tràn ngập.

Chất nạ khi lên môi

b. Thành phần tạo nên Mặt nạ dưỡng môi Sulwhasoo Essential Lip Mask Recovery

Mặt nạ môi này sử dụng các thành phần nhẹ nhàng của Centella asiaticato để giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi các tạp chất khác bằng cách nhẹ nhàng phân lớp trên đôi môi nứt nẻ.
Và thành phần quan trọng mà chúng ta đều biết là cây rau má kết hợp với khả năng sát khuẩn của rễ cam thảo giúp chăm sóc đôi môi khô nẻ

Thành phần thiên nhiên tạo nên chất nạ an toàn

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Trang Quỳnh

    nạ mô mềm mềm, nhìn kiểu thèm thèm mọi ngươi, ai bị như tui không chời

  2. Quỳnh Jennifer

    Môi không bị khô rát, mịn mượt

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo