Phấn phủ kiềm dầu VDL Fixing Powder, bước khóa nền hoàn hảo cho mùa hè

Phấn phủ kiềm dầu VDL Fixing Powder, bước khóa nền hoàn hảo cho mùa hè

Bước finish nền vô cùng quan trọng để có 1 kiểu trang điểm hoàn hảo không đổ dầu và không dày cộm ngày hè này. Liệu phấn phủ bạn đang dùng có làm được điều đó? Phấn phủ kiềm dầu VDL Fixing Powder – đây là lựa chọn của mình nè. Mình mới quyết định rút hầu bao cho em gần đây thôi nhưng bất ngờ là hiệu quả em ấy mang lại thì ngoài mong đợi của mình luôn ý. Sẽ là trải nghiệm tốt nếu bạn cũng đang tìm kiếm 1 dòng phấn phủ kiềm dầu cho hè này. Cùng mình unboxing em ấy nhé.

Phấn phủ kiềm dầu VDL Fixing Powder

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Phấn phủ kiềm dầu VDL Fixing Powder:

VDL – một trong những hãng mỹ phẩm nổi bật nhất tại Hàn Quốc được đỡ đầu vởi công ty mẹ của nhiều thương hiệu đình đám như Ohui, Whoo,… mà các tín đồ làm đẹp mê đắm. Sản phẩm của VDL khá nổi bật ở dòng mỹ phẩm trang điểm đặc biệt là các sản phẩm makeup chuyên sâu, có đặc thù riêng, ổn định trên da dầu, da nhạy cảm. Riêng với phấn phủ kiềm dầu VDL Fixing Powder lần này nhận được phản hồi tích cực của hầu hết khách hàng trải nghiệm ngay khi em nó ra mắt trên thị trường.

b. Thiết kế:

Thiết kế chính là điểm nhấn của phiên bản lần này. Màu sắc chủ đạo là hồng pastel độc đáo, nhẹ nhàng và xinh xắn, paketing siêu hợp với cô nàng bánh bèo đó nha. Sản phẩm đi kèm 1 hộp giấy được phủ giả nhũ kim tuyến đổ từ xanh đến hồng nhạt, hiệu quả bắt sáng rất ổn, lấp lánh, lấp lánh nhìn thích mắt lắm. Hộp phấn là vỏ cứng, phần nắng hồng có nhám nhũ tinh tế vừa sang lại chẳng lo khó bảo quản. Bông mút mềm, khay cushion cũng mát, lỗ thoáng khí nhẹ bảo quản sản phẩm tốt hơn nhiều. 9/10 cho thiết kế.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 670.000 đồng/hộp cushion.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Phấn mịn, bột nén không bị bở, mùi thơm hơi nồng một chút nhưng cũng không có vấn đề gì quá lớn. Mình thấy phấn nén kiềm dầu ổn, hạt phấn nhỏ nên tiệp da rất nhanh và ít phấn thừa rơi ra khi mình set lại lớp nền lần cuối. 8/10 cho bột phấn chất lượng cao của em này.

b. Thành phần chính:

Các thành phần hạt phân tử vàng ròng, hổ phách bắt sáng và phản xạ ánh sáng vô cùng tinh tế, giúp cho lớp trang điểm có một vẻ đẹp vừa sang trọng cuốn hút, vừa quyến rũ, bí ẩn mà không mất đi vẻ tự nhiên vốn có của bạn. Mình cũng có phát hiện em ý có nhũ bột ngọc trai dưỡng da khá ổn, cấp ẩm không làm khô da cũng giúp lớp makeup hồng nhẹ nhàng hơn.

Chất phấn mịn, tiệp da nhanh

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Phấn phủ kiềm dầu VDL Fixing Powder, bước khóa nền hoàn hảo cho mùa hè”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo