Viên sâm nhung linh chi Hàn Quốc Gold hộp 60/120 viên Dongwon

Nếu có tìm hiểu về hồng sâm thì chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe qua về viên hồng sâm đúng không nhỉ? Tuy không quá phổ biến trên thị trường, cũng ít được ưa chuộng hơn so với các dòng chế phẩm khác của hồng sâm như cao hồng sâm, sâm nước hay sâm lát,… nhưng viên hồng sâm vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường nhắm vào đối tượng nhân viên văn phòng, người cao tuổi bận rộn và không ưa sử dụng các dòng hồng sâm có mùi quá nồng. Viên sâm nhung linh chi Hàn Quốc Gold hộp 60/120 viên Dongwon là một trong những sản phẩm viên sâm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy thì có lí do gì mà chúng ta không thử nhỉ. 

Viên sâm nhung linh chi Hàn Quốc Gold hộp 60/120 viên Dongwom:

Viên sâm nhung linh chi Hàn Quốc Gold hộp 60/120 viên Dongwon là sản phẩm đã được nghiên cứu một cách khá kĩ lưỡng và được tổng hợp từ các thành phần tự nhiên quý hiếm như nhung hươu, nhân sâm, linh chi với lượng tá dược vừa đủ phát huy tác dụng của cả 3 thành phần chính tốt trên cơ thể. Sản phẩm có tác dụng tốt cho ngũ tạng, tái tạo tế bào mới, chống mệt mỏi và phục hồi sức khỏe đặc biệt là chống ung thư, lão hóa và tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Viên nang nhân sâm, nhung hươu là sản phẩm tiện dụng. Được nhiều người ưa chuộng và tin dùng khi quá bận rộn.

Đối tượng sử dụng:

Nếu bạn gặp 1 số triệu chứng sau đây thì bạn nên dùng viên sâm :

  • Cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, stress do học tập, công việc, cuộc sống
  • Suy nhược thần kinh, khả năng tập trung kém, trí nhớ giảm sút
  • Tóc thưa, tóc rụng nhiều bất thường
  • Dấu hiệu lão hóa, da sần sùi, nám, tàng nhang, cơ thể mệt, nếp nhăn xuất hiện nhiều.
  • Kém ăn, ăn không tiêu, rối loạn tiêu hóa.
  • Đặc biệt khuyên dùng với:
  • Nhân viên văn phòng làm việc trí óc căng thẳng, người thường xuyên lao lực, vận động viên.
  • Những người cần bồi bổ sức khỏe nhưng khó chịu với mùi vị, hương vị nồng của hồng sâm.
  • Phụ nữ muốn chăm sóc sức khoẻ và chăm sóc làn da. Muốn hạn chế quá trình lão hóa cơ thể.
  • Những người cao tuổi hoặc những người đang phục hồi sau bệnh.

Thiết kế – Kết cấu:

Cũng giống như hầu hết thiết kế đóng vỉ. Viên nhộng và hộp thiếc của các dòng viên sâm đang có trên thị trường. Sản phẩm không quá nổi bật về thiết kế. Tuy nhiên, màu sắc khá bắt mắt. Đủ sang trọng nếu bạn muốn mua làm quà tặng, quà biếu sắp tới nhé. 1 trong những điểm cộng lớn nhất của viên sâm chính là thiết kế tiện dụng. Tiết kiệm thời gian mà hạn chế tối đa mùi thảo dược. Nên rất dễ uống, viên nhộng vừa phải, dễ nuốt. 

Thành phần chính:

Sản phẩm 100% chiết xuất tự nhiên, các nguyên liệu được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn khép kín nghiêm ngặt tại Hàn Quốc. Chiết xuất tinh chất hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi quý hiếm (thành phần rắn chiếm 60%, tỉ lệ củ sâm rễ chính 70% rễ phụ 30%), hàm lượng rb1&rb3 chiếm 5mg/g, chiếm 20%.

Hồng sâm là nhân sâm tươi đã qua chế biến tăng cường saponin gấp 3 lần. Tinh chất từ nhung hươu Hàn Quốc (thành phần rắn 0,5%) chiếm 3% có lợi cho hệ tiêu hóa và tim mạch, hỗ trợ hoạt động tạo máu, điều trị suy nhược hệ thần kinh, bổ sung dưỡng chất giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào, ngăn ngừa mụn nhọt và chống rụng tóc. Chiết xuất nấm linh chi thượng hạng (thành phần rắn 0,5%) chiếm 3% trong viên sâm nhung linh chi Hàn Quốc tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm mỡ máu, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh như xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Ngoài ra viên sâm nhung linh chi còn bổ sung các thành phần như Vitamin B2, Vitamin C, sáp ong, sữa ong chúa, dầu đậu nành…

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Viên sâm nhung linh chi Hàn Quốc Gold hộp 60/120 viên Dongwon”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo