Sữa dưỡng Radiant White Emulsion của Whoo – Dưỡng trắng da một cách hoàn hảo.

Sữa dưỡng trắng da Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Emulsion với thành phần làm trắng hoàn toàn tự nhiên nên mọi người có thể yên tâm về độ lành tính của em nó nha. Da của chúng mình sẽ được dưỡng trắng từ tận sâu bên trong và sau một khoảng thời gian thì bạn sẽ sở hữu một làn da như mơ ước.

Người xưa có câu “nhất dáng, nhì da” . Mình là một người có chiều cao khá khiêm tốn và da thì cũng không được hoàn hảo cho lắm. Chỉ nghĩ đến câu đó thôi thì nhiều lúc mình lại cảm thấy khá buồn bực. Những thứ khó mà có thể thay đổi được như chiều cao thì mình không bận tâm nữa nên mình đã dồn hết tâm huyết để tìm những sản phẩm dưỡng trắng da. Mình cũng biết rằng đã là con gái thì việc có một làn da trắng thì ai cũng ao ước. Chính vì thế, mà ngay sau khi Whoo tung ra thị trường sữa dưỡng trắng da Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Emulsion. Đảm bảo dưỡng trắng da an toàn và bật tone rõ rệt nên mình đã tìm hiểu và sử dụng. Kết quả quá bất ngờ khi da của mình như được mặc lên một chiếc áo mới vậy. Do đó mình muốn chia sẻ cho những ai đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng trắng an toàn và chất lượng như đúng lời quảng cáo nha.

WHOO RADIANT WHITE EMULSION - Sữa dưỡng sáng da Whoo
Sản phẩm của chúng ta khi bóc hộp nhé.

Sữa dưỡng Whoo Radiant White Emulsion được thiết kế cao cấp, đặc trưng hoàng cung đến từ Whoo. Cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, mềm mại, tan chảy tức thì trên da ngay khi thoa cùng cảm giác ẩm mịn, nhẹ nhàng, không gây căng khô, dính rít sau khi thoa.

Mua hàng chính hãng tại đây

Sữa dưỡng trắng da Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Emulsion :

Sữa dưỡng sáng da đông y với thành phần làm trắng chiết xuất từ Cam Cúc và phương pháp bí truyền Hoàng cung thất hương bạch tán nuôi dưỡng làn da không tì vết. Đem lại cảm giác mịn màng tươi mát. Sản phẩm lan nhẹ ôm lấy làn da tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng ngay khi thoa. Không gây dính rít hay khô ráp sau khi sử dụng mà trả lại tạo cảm giác mềm mại và ẩm mịn.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng:

– Rửa sạch mặt và thoa nước cân bằng.
– Lấy một lượng sữa dưỡng Radiant White Emulsion. Vừa đủ chấm thành 5 điểm trên mặt và dàn trải đều trên bề mặt da.
– Sau đó. Xoa hai tay và áp vào da hoặc vỗ nhẹ theo chiều cáu tạo da. Để tăng độ thẩm thấu của sữa dưỡng.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sữa dưỡng Radiant White Emulsion của Whoo – Dưỡng trắng da một cách hoàn hảo.”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo